(TBTCO) - Bảo hiểm Bảo Việt vừa tổ chức sự kiện ra mắt thế hệ nhóm sản phẩm Bảo hiểm du lịch và Bảo hiểm hàng hóa E-cargo Policy được phát triển trên nền tảng ứng dụng công nghệ mới.
Giá trị thương hiệu Bảo Việt được định giá đạt 116 triệu USD, tăng 8 triệu USD so với năm 2017. Điều này ghi nhận sự cải thiện của thương hiệu Bảo Việt qua từng năm.
Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt tăng vốn điều lệ lên 2.600 tỉ đồng, khẳng định vị thế nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.
Cùng với việc không ngừng mở rộng mạng lưới, mang đến các sản phẩm dịch vụ với nhiều lợi ích gia tăng cho khách hàng, Tập đoàn Bảo Việt còn triển khai các chương trình ưu đãi khách hàng lớn thường niên với sự hợp lực của tất cả các đơn vị thành viên.
Bước sang năm thứ 5, Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là một nguồn thông tin uy tín về những xu hướng nhân sự. Năm nay, khảo sát tiếp tục đo lường sức khỏe Thương hiệu nhà tuyển dụng (THNTD) của 674 doanh nghiệp, thuộc 25 ngành nghề và công bố kết quả xếp hạng và vinh danh 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và các hạng mục khác như Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn và doanh nghiệp sẵn sàng cho tương lai.